แสดงข้อมูลการตีพิมพ์
นักวิจัย นุชษรา พึ่งวิริยะ
ชื่อบทความ Service Quality, Customer Satisfaction and Customer Loyalty in Thailand’s Audit Firms.
ตีพิมพ์ใน วารสารวิชาการระดับนานาชาติ
ชื่อวารสาร/ชื่อการประชุมวิชาการ International Journal of Management and Applied Science (IJMAS)
ปีที่ 2015
ฉบับที่ Volume-1,
วัน/เดือน/ปี (ที่ตีพิมพ์) 00 00 0000
หน้าที่ -
ลักษณะบทความ บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือในวารสารทางวิชาการระดับชาติที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ
ไฟล์บทความ(ถ้ามี) [ Download ]
จำนวนการอ่าน
Best Screen Resolution 1024x768 pixel and Text Size as Medium

Copyright 2012 All Rights Reserved | Power by IRD.SKRU