 |
|
 |
|
แสดงข้อมูลการตีพิมพ์ |
นักวิจัย |
รรินา มุกดา |
ชื่อบทความ |
โมเดลเชิงสาเหตุของการรับรู้กลิ่น การตลาดเชิงประสบการณ์ พฤติกรรมการตอบรับที่ส่งผล ต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคที่ใช้บริการสปาในเขตกรุงเทพมหานคร |
ตีพิมพ์ใน |
วารสารวิชาการระดับชาติ |
ชื่อวารสาร/ชื่อการประชุมวิชาการ |
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
ปีที่ |
17 |
ฉบับที่ |
3 |
วัน/เดือน/ปี (ที่ตีพิมพ์) |
20 ส.ค. 2565 |
หน้าที่ |
44-53 |
ลักษณะบทความ |
|
ไฟล์บทความ(ถ้ามี) |
[ Download ] |
จำนวนการอ่าน |
|
|
Best Screen Resolution 1024x768 pixel and Text Size as Medium
Copyright 2012 All Rights Reserved | Power by IRD.SKRU
|
|
|
|