แสดงข้อมูลการตีพิมพ์
นักวิจัย รรินา มุกดา
ชื่อบทความ โมเดลเชิงสาเหตุของการรับรู้กลิ่น การตลาดเชิงประสบการณ์ พฤติกรรมการตอบรับที่ส่งผล ต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคที่ใช้บริการสปาในเขตกรุงเทพมหานคร
ตีพิมพ์ใน วารสารวิชาการระดับชาติ
ชื่อวารสาร/ชื่อการประชุมวิชาการ วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
ปีที่ 17
ฉบับที่ 3
วัน/เดือน/ปี (ที่ตีพิมพ์) 20 ส.ค. 2565
หน้าที่ 44-53
ลักษณะบทความ
ไฟล์บทความ(ถ้ามี) [ Download ]
จำนวนการอ่าน
Best Screen Resolution 1024x768 pixel and Text Size as Medium

Copyright 2012 All Rights Reserved | Power by IRD.SKRU