 |
|
 |
|
|
| แสดงข้อมูลการตีพิมพ์ |
| นักวิจัย |
ธนัญญา ยินเจริญ |
| ชื่อบทความ |
อิทธิพลของคุณลักษณะของโซเชียลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
| ตีพิมพ์ใน |
การประชุมวิชาการระดับชาติ |
| ชื่อวารสาร/ชื่อการประชุมวิชาการ |
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
| ปีที่ |
3 |
| ฉบับที่ |
1 |
| วัน/เดือน/ปี (ที่ตีพิมพ์) |
7 มิ.ย. 2562 |
| หน้าที่ |
533-546 |
| ลักษณะบทความ |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ |
| ไฟล์บทความ(ถ้ามี) |
[ Download ] |
| จำนวนการอ่าน |
|
|
Best Screen Resolution 1024x768 pixel and Text Size as Medium
Copyright 2012 All Rights Reserved | Power by IRD.SKRU
|
|
|
|