 |
|
 |
|
แสดงข้อมูลการตีพิมพ์ |
นักวิจัย |
สุธีรา เดชนครินทร์ |
ชื่อบทความ |
อิทธิพลของคุณลักษณะของโซเชียลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
ตีพิมพ์ใน |
การประชุมวิชาการระดับชาติ |
ชื่อวารสาร/ชื่อการประชุมวิชาการ |
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
ปีที่ |
3 |
ฉบับที่ |
1 |
วัน/เดือน/ปี (ที่ตีพิมพ์) |
7 มิ.ย. 2562 |
หน้าที่ |
533-546 |
ลักษณะบทความ |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ |
ไฟล์บทความ(ถ้ามี) |
[ Download ] |
จำนวนการอ่าน |
|
|
Best Screen Resolution 1024x768 pixel and Text Size as Medium
Copyright 2012 All Rights Reserved | Power by IRD.SKRU
|
|
|
|