 |
|
 |
|
แสดงข้อมูลการตีพิมพ์ |
นักวิจัย |
เกตวดี หมัดเด็น |
ชื่อบทความ |
Impact of Price, Promotion and Brand Image On Purchase Intention In The Choice Of A Low Cost Airline. |
ตีพิมพ์ใน |
การประชุมวิชาการระดับนานาชาติ |
ชื่อวารสาร/ชื่อการประชุมวิชาการ |
sustaining & Expaining Family business In Creative Industry 4.0 Era |
ปีที่ |
- |
ฉบับที่ |
- |
วัน/เดือน/ปี (ที่ตีพิมพ์) |
8 เม.ย. 2562 |
หน้าที่ |
30 |
ลักษณะบทความ |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือในวารสารทางวิชาการระดับชาติที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ |
ไฟล์บทความ(ถ้ามี) |
[ Download ] |
จำนวนการอ่าน |
|
|
Best Screen Resolution 1024x768 pixel and Text Size as Medium
Copyright 2012 All Rights Reserved | Power by IRD.SKRU
|
|
|
|