แสดงข้อมูลการตีพิมพ์
นักวิจัย มรกต ดิษฐาอภิชัย
ชื่อบทความ Assessing the link between culture influence and persuasibility in online daily deals
ตีพิมพ์ใน วารสารวิชาการระดับนานาชาติ
ชื่อวารสาร/ชื่อการประชุมวิชาการ Journal of Hospitality
ปีที่ 1
ฉบับที่ 1
วัน/เดือน/ปี (ที่ตีพิมพ์) 29 มี.ค. 2562
หน้าที่ 31-40
ลักษณะบทความ บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือในวารสารทางวิชาการระดับชาติที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ
ไฟล์บทความ(ถ้ามี) [ Download ]
จำนวนการอ่าน
Best Screen Resolution 1024x768 pixel and Text Size as Medium

Copyright 2012 All Rights Reserved | Power by IRD.SKRU