ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2562) .
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัมนาตนเองของผู้ประกอบการธุรกิจชุมชน: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว จังหวัดสงขลา .
วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา , (27)53 ,
225-253
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2561) .
การรับรู้ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอร์เรชั่นวายกับความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ .
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (15)1 ,
220-239
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2561) .
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงสนับสนุนทางสังคม ความไว้วางใจ และความตั้งใจซื้อสินค้าทางโซเชียลคอมเมิร์ซ .
วารสารการจัดการสมัยใหม่ , (16)2 ,
71-82
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2561) .
การจัดการธุรกิจชุมชนแปรรูปอาหาร: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา .
การประชุมวิชาการระดับชาติ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ครั้งที่ 6 ประจำปี 2561 , (6)1 ,
340-352
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2562) .
อิทธิพลของคุณลักษณะของโซเชียลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ .
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย , (3)1 ,
533-546
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2564) .
อิทธิพลของการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนในมหาวิทยาลัย: บทบาทของความพึงพอใจในงานในฐานะของตัวแปรคั่นกลาง .
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (18)1 ,
164-182
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2564) .
ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกาแฟที่บ้าน .
วารสารวิชาการการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี , (8)2 ,
154-167
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2564) .
ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกาแฟที่บ้าน .
วารสารวิชาการการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี , (8)2 ,
154-167
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2565) .
บทบาทความไว้วางใจของผู้ซื้อที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าในตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ .
วารสารการจัดการสมัยใหม่ , (20)1 ,
28-43
- .
(2022) .
A Study of Consumers Trust in E-Marketplaces among Generations X, Y, and Z in Thailand .
ASEAN Journal of Management & Innovation , (9)1 ,
1-9
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2568) .
อิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของคุณภาพของข้อมูลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของเจเนอเรชัน Z .
นวัตกรรมและสื่อสร้างสรรค์สู่เป้าหมายการพัฒนามนุษย์และสังคมอย่างเท่าเทียม , (9)1 ,
277-293
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2567) .
อิทธิพลของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์และคุณภาพอาหารที่มีผลต่อความตั้งใจใช้อย่างต่อเนื่อง: บทบาทความพึงพอใจทางอิเล็กทรอนิกส์ในการส่งอาหารออนไลน์ .
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (21)2 ,
233-255
ธนัญญา ยินเจริญ .
(2566) .
อิทธิพลของตัวแปรคั่นกลางในความสัมพันธ์ระหว่างการศึกษาการเป็นผู้ประกอบการและความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการ .
วารสารบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี , (12)2 ,
52-72