งานวิจัย
ฐากูร ชูจร. (2563). ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงาน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
ธันวลี สุขยิ่ง และฐากูร ชูจร. (2558). ความพึงพอใจและความคาดหวังต่อการให้บริการของบุคลากรสาย สนับสนุน สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
ธนภัทร เจิมขวัญ และฐากูร ชูจร. (2557). ระบบสารสนเทศการประกันคุณภาพการศึกษา สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
สมชาย สัมปชาโน และฐากูร ชูจร. (2558). แรงจูงใจในการพัฒนาตนเองด้านการวิจัยของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
มาริษา เอกมณี และฐากูร ชูจร. (2559). แรงจูงใจในการพัฒนาตนเองด้านการตีพิมพ์บทความวิจัย ของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
ธนภัทร เจิมขวัญ และฐากูร ชูจร. (2559). การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อจัดการงานวิจัย โครงการวิจัยและนวัตกรรมเพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชนฐานราก. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
กนกวรรณ เซ่งเข็ม และฐากูร ชูจร. (2559). การมีส่วนร่วมในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา ด้านการวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา . ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
ณัฐพงษ์ ยีหวังเจริญ และฐากูร ชูจร. (2560). ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการวิชาการแก่สังคม เพื่อพัฒนาเชิงพื้นที่ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา : กรณีศึกษา ตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.