งานวิจัย
มณีนุช รองพล. (2566). การศึกษาและพัฒนาชุดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความฉลาดทางดิจิทัลสำหรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
มณีนุช รองพล. (2565). การพัฒนาคู่มือการให้ การปรึกษาแบบเพื่อน ช่วยเพื่อน. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
มณีนุช รองพล. (2565). การศึกษาและพัฒนาการปรึกษาเชิงบูรณาการแบบออนไลน์เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแก้ปัญหาการกลั่นแกล้งบนโลกไซเบอร์ในเชิงสร้างสรรค์ของนักศึกษา. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
มณีนุช รองพล. (2563). การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการเพื่อเสริมสร้างการตระหนักรู้ในตนเองจากการถูกกลั่นแกล้งของนักศึกษา . ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
มณีนุช รองพล และคณะ. (2557). การพัฒนาเครื่องมือวัดคุณลักษณะด้านจิตสาธารณะสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
มณีนุช รองพล. (2557). การใช้กิจกรรมสมุดบันทึกความดีเพื่อเสริมสร้างจิตสาธารณะของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
รุ่งรังสิมา สัตยาไชย และมณีนุช รองพล. (2554). การสร้างชุดฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตในวัยรุ่น. ได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) .
เพชร รองพล และมณีนุช รองพล. (2563). การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างสภาพแวดล้อมในมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา กับความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา . ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่
มณีนุช รองพล .
(2561) .
การพัฒนนาเครื่องมือวัดคุณลักษณะด้านจิตสาธารณะสำหรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา .
วิชาการ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ , (7)1 ,
79-86
มณีนุช รองพล .
(2565) .
ความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวของครูในยุควิถีชีวิตใหม่ .
งานประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติหลักสูตรและการสอนสัมพันธ์ , (2565)ครั้งที่ 6 ,
- . 11
มณีนุช รองพล .
(2564) .
การเสริมสร้างการฟื้นคืนทางอารมณ์ของนักศึกษาที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงบูรณาการ .
วารสารวิจัยราชภัฏธนบุรี รับใช้สังคม , (7)1 ,
34-53
มณีนุช รองพล .
(2567) .
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์และความพึงพอใจต่อการเรียนวิชาจิตวิทยาสําหรับครูหัวข้อการเรียนรู้เรื่องกิจกรรมแนะแนวโดยผ่านกระบวนการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานของนักศึกษาวิชาชีพครูชั้นปีที่ 1 คณะครุศาสตร์ มหาวิท .
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร , (22)2 ,
341-357 . https://so02.tci-thaijo.org/index.php/suedujournal/article/view/266089/183849
มณีนุช รองพล .
(2563) .
การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา จิตวิทยาการปรึกษาและการแนะแนว มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา .
การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ราชภัฏวิจัย ครั้งที่ 6 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม , (6)- ,
17-18
มณีนุช รองพล .
(2566) .
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้กับความพร้อมในการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา .
วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ , (ปีที่ 15)ฉบับที่ 2 ,
255 . ISSN 2697 5793