ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่
อัคญาณ อารยะญาณ .
(2562) .
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัมนาตนเองของผู้ประกอบการธุรกิจชุมชน: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว จังหวัดสงขลา .
วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา , (27)53 ,
225-253
อัคญาณ อารยะญาณ .
(2561) .
การรับรู้ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอร์เรชั่นวายกับความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ .
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (15)1 ,
220-239
อัคญาณ อารยะญาณ .
(2561) .
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงสนับสนุนทางสังคม ความไว้วางใจ และความตั้งใจซื้อสินค้าทางโซเชียลคอมเมิร์ซ .
วารสารการจัดการสมัยใหม่ , (16)2 ,
71-82
อัคญาณ อารยะญาณ .
(2561) .
การจัดการธุรกิจชุมชนแปรรูปอาหาร: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา .
การประชุมวิชาการระดับชาติ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ครั้งที่ 6 ประจำปี 2561 , (6)1 ,
340-352
อัคญาณ อารยะญาณ .
(2562) .
อิทธิพลของคุณลักษณะของโซเชียลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ .
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย , (3)1 ,
533-546
อัคญาณ อารยะญาณ .
(2568) .
อิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของคุณภาพของข้อมูลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของเจเนอเรชัน Z .
นวัตกรรมและสื่อสร้างสรรค์สู่เป้าหมายการพัฒนามนุษย์และสังคมอย่างเท่าเทียม , (9)1 ,
277-293
อัคญาณ อารยะญาณ .
(2567) .
อิทธิพลของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์และคุณภาพอาหารที่มีผลต่อความตั้งใจใช้อย่างต่อเนื่อง: บทบาทความพึงพอใจทางอิเล็กทรอนิกส์ในการส่งอาหารออนไลน์ .
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (21)2 ,
233-255
อัคญาณ อารยะญาณ .
(2566) .
อิทธิพลของตัวแปรคั่นกลางในความสัมพันธ์ระหว่างการศึกษาการเป็นผู้ประกอบการและความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการ .
วารสารบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี , (12)2 ,
52-72