ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่
นุชษรา พึ่งวิริยะ .
(2559) .
การจัดการเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์ผ้าผืน ในจังหวัดสงขลา
.
การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ครั้งที่ 6 ,
-
นุชษรา พึ่งวิริยะ .
(2559) .
การบริหารจัดการโลจิสติกส์อุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน
(Logistic Management for Process Seafood Industry for Southern Border Provinces) .
การประชุมสวนสุนันทาวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 4 พ.ศ. 2559 "การวิจัยเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน" , (2559)- ,
621-626
nuchsara pringviriya
.
(0000) .
Service Quality, Customer Satisfaction and Customer Loyalty in Thailands Audit Firms. .
INTERNATIONAL INSTITUTE OF ENGINEERS AND RESEARCHERS , (2015)- ,
-
nuchsara pringviriya
.
(0000) .
Service quality and customer satisfaction in Thailands audit firms. .
Burapha University International Conference 2015 , (2015)- ,
-
nuchsara pringviriya
.
(0000) .
Service Quality, Customer Satisfaction and Customer Loyalty in Thailands Audit Firms. .
International Journal of Management and Applied Science (IJMAS) , (2015)Volume-1, ,
-
นุชษรา พึ่งวิริยะ .
(2561) .
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
.
การประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายวิจัยสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทษครั้งที่ 12 สานพลังเครือข่ายอุดมศึกษา เพื่อความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน , (2560)- ,
1338-1345
นุชษรา พึ่งวิริยะ .
(543) .
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของนักท่องเที่ยวในการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอเกาะยอในตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา .
Conference Proceeding The 6 th PSU Eduction Conferrence "Higher Eduction for Digtal CitiZenship towards Thailand 4.0 , (2560)- ,
318-326
นุชษรา พึ่งวิริยะ .
(543) .
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอเกาะยอในตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา .
The 6th PSU Education Conference Higher Education for Digital Citizenship Towards Thailand 4.0 , (2560)- ,
-