ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ - สกุล ดร.นุชษรา พึ่งวิริยะ
เชื่อชาติ ไทย
ตำแหน่ง อาจารย์
หน่วยงาน คณะวิทยาการจัดการ
อีเมล์ n_pringviriya@hotmail.com
ที่อยู่ 6/51 ต.คันนายาว อ.คันนายาว กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ 0892941608

งานวิจัย

  • นุชษรา พึ่งวิริยะ. (2557). การจัดการเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์ผ้าผืน ในจังหวัดสงขลา . ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
  • ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่

  • นุชษรา พึ่งวิริยะ . (2559) . การจัดการเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา: ผลิตภัณฑ์ผ้าผืน ในจังหวัดสงขลา . การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ครั้งที่ 6 , -
  • นุชษรา พึ่งวิริยะ . (2559) . การบริหารจัดการโลจิสติกส์อุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน (Logistic Management for Process Seafood Industry for Southern Border Provinces) . การประชุมสวนสุนันทาวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 4 พ.ศ. 2559 "การวิจัยเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน" , (2559)- , 621-626
  • nuchsara pringviriya . (0000) . Service Quality, Customer Satisfaction and Customer Loyalty in Thailand’s Audit Firms. . INTERNATIONAL INSTITUTE OF ENGINEERS AND RESEARCHERS , (2015)- , -
  • nuchsara pringviriya . (0000) . Service quality and customer satisfaction in Thailand’s audit firms. . Burapha University International Conference 2015 , (2015)- , -
  • nuchsara pringviriya . (0000) . Service Quality, Customer Satisfaction and Customer Loyalty in Thailand’s Audit Firms. . International Journal of Management and Applied Science (IJMAS) , (2015)Volume-1, , -
  • นุชษรา พึ่งวิริยะ . (2561) . ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา . การประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายวิจัยสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทษครั้งที่ 12 สานพลังเครือข่ายอุดมศึกษา เพื่อความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน , (2560)- , 1338-1345
  • นุชษรา พึ่งวิริยะ . (543) . ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของนักท่องเที่ยวในการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอเกาะยอในตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา . Conference Proceeding The 6 th PSU Eduction Conferrence "Higher Eduction for Digtal CitiZenship towards Thailand 4.0 , (2560)- , 318-326
  • นุชษรา พึ่งวิริยะ . (543) . ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าทอเกาะยอในตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา . The 6th PSU Education Conference Higher Education for Digital Citizenship Towards Thailand 4.0 , (2560)- , -
  • บริการวิชาการที่ทำ

    ปีงบประมาณ ชื่อโครงการ งบประมาณ

    การจดทรัพย์สินทางปัญญา

    วันที่ประกาศ ผลงาน/สิ่งประดิษฐ์ ประเภท