งานวิจัย
สิริกันยา โชติช่วง. (2567). ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษในเขตจังหวัดสงขลา . ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
สิริกันยา โชติช่วง. (2566). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
สิริกันยา โชติช่วง. (2564). กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการจัดส่งอาหารของผู้ใช้บริการในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
สิริกันยา โชติช่วง และคณะ. (2554). แนวทางการพัฒนาการตลาดสินค้าที่ระลึกที่ผลิตจากผ้าทอเกาะยอ ในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน(วช.).
ชูตา แก้วละเอียด และสิริกันยา โชติช่วง. (2554). การพัฒนาการตลาดแพะเพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ ของเกษตรกรผู้เลี้ยงแพะในจังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) .