งานวิจัย
มะลิ ประดิษฐแสง . (2565). การศึกษาและพัฒนาชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อส่งเสริมการควบคุมตนเองในการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
มะลิ ประดิษฐแสง . (2559). ความฉลาดทางอารมณ์และความฉลาดทางสังคมของอาจารย์ในพื้นที่ 3 จังหวัดชาย. ได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) .
มะลิ ประดิษฐแสง . (2553). การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรค และเชาวน์อารมณ์กับพฤติกรรมการเรียนของนักเรียนชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน(วช.).
ชุติมา จันทรจิตร และมะลิ ประดิษฐแสง . (2563). ความพึงพอใจต่อการใช้สื่อการสอนและการใช้สื่อการสอนของบัณฑิตหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิต สาขาวิชาชีพครู เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของผู้เรียน. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่
mali praditsaeng
.
(2022) .
D. Ausubels Application of the Theory of Meaningful Learning .
TheIIER International Conference, Nagoya, Japan, 08th 09th July 2022 ,
12-16
mali praditsaeng
.
(2023) .
Development of Guidance Activities in An Elementary School .
Eurasia Research Online Live International Conference, by HBSRA - Healthcare & Biological Sciences Research Association 21th February 2023 ,
9-13 . https://doi.org10.20319/icrlsh. 2022.v3