งานวิจัย
ชุติมา จันทรจิตร. (2567). ผลการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับเกมมิฟิเคชัน เพื่อ ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม สำหรับนักศึกษาครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
ชุติมา จันทรจิตร. (2565). ผลการใช้แนวคิดเกมมิฟิเคชันกับการเรียนรูปแบบออนไลน์เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการเข้าใจดิจิทัล สำหรับนักศึกษาครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
ชุติมา จันทรจิตร และคณะ. (2563). ความพึงพอใจต่อการใช้สื่อการสอนและการใช้สื่อการสอนของบัณฑิตหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิต สาขาวิชาชีพครู เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของผู้เรียน. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
ชุติมา จันทรจิตร. (2562). ความพึงพอใจและการนำความรู้ไปใช้ของนักศึกษา หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตสาขาวิชาชีพครู รุ่นปี พ.ศ. 2560. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
ชุติมา จันทรจิตร. (2557). การศึกษาการบูรณาการเทคโนโลยีสารสนเทศกับการเรียนการสอน ผ่านระบบ eDLTV. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
จำเป็น สังข์มุสิกานนท์ และชุติมา จันทรจิตร. (2554). การพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการเล่านิทาน. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน(วช.).