งานวิจัย
จาริณี เธียรเจริญ. (2567). อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลา . ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
จาริณี เธียรเจริญ. (2566). ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซักในเขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง จังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
จาริณี เธียรเจริญ และคณะ. (2557). ผลกระทบของการขยายตัวของร้านค้าปลีกสมัยใหม่ที่มีต่อการดำเนินงานของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (ร้านโชว์ห่วย) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา.
ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่
จาริณี เธียรเจริญ .
(2562) .
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของสตรีวัยยี่สิบปีขึ้นไป ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา .
การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 11 "ถักทองานวิจัยท้องถ่ิน...ก้าวไกลสู่สากล" , (11)1 ,
1544-1551
จาริณี เธียรเจริญ .
(2564) .
ปัจจัยที่มีผลต่อความสามารถในการทํากําไรของผู้ประกอบการตลาดเปิดท้ายประมง จังหวัดสงขลา .
การประชุมวิชาการด้านรัฐประศาสนศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 13 , (13)1 ,
723-734
จาริณี เธียรเจริญ .
(2567) .
ความจงรักภักดีในการเลือกใช้บริการร้านอาหารริมทางของผู้บริโภคในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา .
วารสารวิทยาการจัดการวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ , (6)1 ,
25 - 33 . https://so12.tci-thaijo.org/index.php/jams/article/ view/1199/991
จาริณี เธียรเจริญ .
(2564) .
ปัจจัยที่มีผลต่อความสามารถในการทํากําไรของผู้ประกอบการตลาดเปิดท้ายประมง จังหวัดสงขลา .
การประชุมวิชาการด้านรัฐประศาสนศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 13 , (13)1 ,
723-734
จาริณี เธียรเจริญ .
(2566) .
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพการสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตแห่งประเทศไทย .
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 13 ประจำปีการศึกษา 2565 Nouveau Economy for Human Security : เศรษฐวิถีใหม่เพื่อความมั่นคงของมนุษย์ , (13)1 ,
EP241-EP246 . https://drive.google.com/file/d/1yY6mmw4eP-eBisxYj1TnPyMXfJsVM0hl/view