งานวิจัย
รรินา มุกดา. (2567). คุณภาพในการให้บริการในการตัดสินใจเลือกใช้บริการห้างสรรพสินค้าภายหลังสภาวะวิกฤติ โควิด 19 ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่น Z ในเขตจังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
รรินา มุกดา และคณะ. (2566). พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ช่วงเวลาหลังภาวะวิกฤตโควิด-19 ของประชาชนในเขตจังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
รรินา มุกดา และคณะ. (2564). แนวทางการจัดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในชุมชนบ้านคลองปราง ตำบลทับช้าง อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบวิจัยคณะ (เงินบำรุงการศึกษา).
สิริกันยา โชติช่วง และรรินา มุกดา. (2554). แนวทางการพัฒนาการตลาดสินค้าที่ระลึกที่ผลิตจากผ้าทอเกาะยอ ในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา. ได้รับทุนสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน(วช.).
ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่
รรินา มุกดา .
(2564) .
อิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีต่อความพึงพอใจของลูกค้าของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สาขาไปรษณีย์คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา .
การประชุมวิชาการระดับชาติพะเยาวิจัยครั้งที่ 10 , (10)1 ,
1174-1185
รรินา มุกดา .
(2564) .
อิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในร้านอาหารริมชายหาดสมิหลา จังหวัดสงขลา .
การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ครั้งที่ 2 คณะมมุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ , (2)1 ,
327-335
รรินา มุกดา .
(2564) .
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการมาท่องเที่ยว วัดพะโคะ อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา .
รายงานการประชุมวิชาการด้านรัฐประศาสนศาสตร์ ครั้งที่ 13 มหาวิทยาลัยนครพนม , (13)1 ,
165 - 181
rarina mookda
.
(2021) .
Covid-19 Pandemic Consequences on Comsupmers Panic Bying : The Role of the Fear and Ucertainty .
The 10th international Conference on Asian Economic Development ,
16-24
rarina mookda
.
(2021) .
IMPACT OF GLOBAL FINANCIAL CRISIS 2008-09 AND GLOBAL OIL PRICES ON THE ECONOMIC GROWTH OF ASEAN COUNTRIES: AN EVIDENCE FROM DRISCOLL-KRAAY STANDARD ERRORS REGRESSION .
Academy of Accounting and Financial Studies Journal , (25)6 ,
1-11
รรินา มุกดา .
(2565) .
โมเดลเชิงสาเหตุของการรับรู้กลิ่น การตลาดเชิงประสบการณ์ พฤติกรรมการตอบรับที่ส่งผล ต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคที่ใช้บริการสปาในเขตกรุงเทพมหานคร .
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา , (17)3 ,
44-53 . https://so04.tci-thaijo.org/index.php/yru_human/issue/view/17320