ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2562) .
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัมนาตนเองของผู้ประกอบการธุรกิจชุมชน: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว จังหวัดสงขลา .
วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา , (27)53 ,
225-253
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2561) .
การรับรู้ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอร์เรชั่นวายกับความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ .
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (15)1 ,
220-239
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2561) .
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงสนับสนุนทางสังคม ความไว้วางใจ และความตั้งใจซื้อสินค้าทางโซเชียลคอมเมิร์ซ .
วารสารการจัดการสมัยใหม่ , (16)2 ,
71-82
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2561) .
การจัดการธุรกิจชุมชนแปรรูปอาหาร: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา .
การประชุมวิชาการระดับชาติ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ครั้งที่ 6 ประจำปี 2561 , (6)1 ,
340-352
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2563) .
การใช้สื่อสังคมออนไลน์สำหรับการทำธุรกิจของผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ .
การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 58 , (58)3 ,
92-101
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2562) .
อิทธิพลของคุณลักษณะของโซเชียลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ .
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย , (3)1 ,
533-546
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2562) .
การศึกษาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของผู้ประกอบการขายเครื่องสำอางในจังหวัดสงขลา .
วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา , (8)2 ,
30-51
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2564) .
อิทธิพลของการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนในมหาวิทยาลัย: บทบาทของความพึงพอใจในงานในฐานะของตัวแปรคั่นกลาง .
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (18)1 ,
164-182
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2563) .
ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ .
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม , (7)1 ,
42-57
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2563) .
ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ .
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม , (7)1 ,
42-57
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2563) .
ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ .
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม , (7)1 ,
42-57
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2563) .
ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ .
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม , (7)1 ,
42-57
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2563) .
การยอมรับและพฤติกรรมการใช้โมบายแบงก์กิ้งในแต่ละเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษา ผู้ใช้ในจังหวัดสงขลา .
วารสารวิชาการการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี , (7)1 ,
74-85
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2563) .
การยอมรับและพฤติกรรมการใช้โมบายแบงก์กิ้งในแต่ละเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษา ผู้ใช้ในจังหวัดสงขลา .
วารสารวิชาการการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี , (7)1 ,
74-85
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2564) .
ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกาแฟที่บ้าน .
วารสารวิชาการการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี , (8)2 ,
154-167
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2565) .
บทบาทความไว้วางใจของผู้ซื้อที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าในตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ .
วารสารการจัดการสมัยใหม่ , (20)1 ,
28-43
suteera detnakarin
.
(2022) .
A Study of Consumers Trust in E-Marketplaces among Generations X, Y, and Z in Thailand .
ASEAN Journal of Management & Innovation , (9)1 ,
1-9
สุธีรา เดชนครินทร์ .
(2566) .
ปัจจัยสภาพแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจจะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ .
วารสารสังคมศาสตร์วิจัย , (14)1 ,
164-178
สุธีรา เดชนครินทร์ ,ธนัญญา ยินเจริญ และอัคญาณ อารยะญาณ .
(2566) .
อิทธิพลของตัวแปรคั่นกลางในความสัมพันธ์ระหว่างการศึกษาการเป็นผู้ประกอบการและความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการ .
วารสารบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี , (12)2 ,
52-72
suteera detnakarin
.
(2024) .
Employee withdrawal behavior during forced remote work: the roles of perceived organizational support and meaningful work .
International Journal of Organization Theory & Behavior , (27)3 ,
281-297 . https://doi.org/10.1108/IJOTB-01-2023-0023
สุธีรา เดชนครินทร์ ,ธนัญญา ยินเจริญ และอัคญาณ อารยะญาณ .
(2567) .
อิทธิพลของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์และคุณภาพอาหารที่มีผลต่อความตั้งใจใช้อย่างต่อเนื่อง: บทบาทความพึงพอใจทางอิเล็กทรอนิกส์ในการส่งอาหารออนไลน์ .
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (21)2 ,
233-255
สุธีรา เดชนครินทร์ ,ธนัญญา ยินเจริญ และอัคญาณ อารยะญาณ .
(2568) .
อิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของคุณภาพของข้อมูลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของเจเนอเรชัน Z .
นวัตกรรมและสื่อสร้างสรรค์สู่เป้าหมายการพัฒนามนุษย์และสังคมอย่างเท่าเทียม , (9)1 ,
277-293