ปีที่ตีพิมพ์ |
ชื่อบทความ |
แหล่งตีพิมพ์ |
2567 |
Employee withdrawal behavior during forced remote work: the roles of perceived organizational support and meaningful work |
วารสารวิชาการระดับนานาชาติ
|
2566 |
อิทธิพลของตัวแปรคั่นกลางในความสัมพันธ์ระหว่างการศึกษาการเป็นผู้ประกอบการและความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการ |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2566 |
ปัจจัยสภาพแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจจะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2565 |
บทบาทความไว้วางใจของผู้ซื้อที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าในตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2565 |
A Study of Consumers Trust in E-Marketplaces among Generations X, Y, and Z in Thailand |
วารสารวิชาการระดับนานาชาติ
|
2564 |
ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกาแฟที่บ้าน |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2564 |
อิทธิพลของการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนในมหาวิทยาลัย: บทบาทของความพึงพอใจในงานในฐานะของตัวแปรคั่นกลาง |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2563 |
ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2563 |
ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2563 |
ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2563 |
ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2563 |
การยอมรับและพฤติกรรมการใช้โมบายแบงก์กิ้งในแต่ละเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษา ผู้ใช้ในจังหวัดสงขลา |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2563 |
การยอมรับและพฤติกรรมการใช้โมบายแบงก์กิ้งในแต่ละเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษา ผู้ใช้ในจังหวัดสงขลา |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2563 |
การใช้สื่อสังคมออนไลน์สำหรับการทำธุรกิจของผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ |
การประชุมวิชาการระดับชาติ
|
2562 |
การศึกษาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของผู้ประกอบการขายเครื่องสำอางในจังหวัดสงขลา |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2562 |
อิทธิพลของคุณลักษณะของโซเชียลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
การประชุมวิชาการระดับชาติ
|
2562 |
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัมนาตนเองของผู้ประกอบการธุรกิจชุมชน: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว จังหวัดสงขลา |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2561 |
การรับรู้ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอร์เรชั่นวายกับความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2561 |
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงสนับสนุนทางสังคม ความไว้วางใจ และความตั้งใจซื้อสินค้าทางโซเชียลคอมเมิร์ซ |
วารสารวิชาการระดับชาติ
|
2561 |
การจัดการธุรกิจชุมชนแปรรูปอาหาร: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา |
การประชุมวิชาการระดับชาติ
|