ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ - สกุล ผศ.ดร.สุธีรา เดชนครินทร์
เชื่อชาติ ไทย
ตำแหน่ง อาจารย์
หน่วยงาน คณะวิทยาการจัดการ
อีเมล์ yuy342@hotmail.com
ที่อยู่ 71/1 ม.2 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
เบอร์ติดต่อ 0819638651

งานวิจัย

ผลงานตีพิมพ์เผยแพร่

  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2562) . การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัมนาตนเองของผู้ประกอบการธุรกิจชุมชน: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว จังหวัดสงขลา . วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา , (27)53 , 225-253
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2561) . การรับรู้ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอร์เรชั่นวายกับความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ . วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (15)1 , 220-239
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2561) . ความสัมพันธ์ระหว่างแรงสนับสนุนทางสังคม ความไว้วางใจ และความตั้งใจซื้อสินค้าทางโซเชียลคอมเมิร์ซ . วารสารการจัดการสมัยใหม่ , (16)2 , 71-82
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2561) . การจัดการธุรกิจชุมชนแปรรูปอาหาร: กรณีศึกษาเทศบาลตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา . การประชุมวิชาการระดับชาติ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ครั้งที่ 6 ประจำปี 2561 , (6)1 , 340-352
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2563) . การใช้สื่อสังคมออนไลน์สำหรับการทำธุรกิจของผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ . การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 58 , (58)3 , 92-101
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2562) . อิทธิพลของคุณลักษณะของโซเชียลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ . การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย , (3)1 , 533-546
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2562) . การศึกษาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของผู้ประกอบการขายเครื่องสำอางในจังหวัดสงขลา . วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา , (8)2 , 30-51
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2564) . อิทธิพลของการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนในมหาวิทยาลัย: บทบาทของความพึงพอใจในงานในฐานะของตัวแปรคั่นกลาง . วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (18)1 , 164-182
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2563) . ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ . วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม , (7)1 , 42-57
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2563) . ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ . วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม , (7)1 , 42-57
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2563) . ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ . วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม , (7)1 , 42-57
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2563) . ทัศนคติของนักศึกษาต่อการขายสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ . วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม , (7)1 , 42-57
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2563) . การยอมรับและพฤติกรรมการใช้โมบายแบงก์กิ้งในแต่ละเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษา ผู้ใช้ในจังหวัดสงขลา . วารสารวิชาการการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี , (7)1 , 74-85
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2563) . การยอมรับและพฤติกรรมการใช้โมบายแบงก์กิ้งในแต่ละเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษา ผู้ใช้ในจังหวัดสงขลา . วารสารวิชาการการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี , (7)1 , 74-85
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2564) . ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกาแฟที่บ้าน . วารสารวิชาการการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี , (8)2 , 154-167
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2565) . บทบาทความไว้วางใจของผู้ซื้อที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าในตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ . วารสารการจัดการสมัยใหม่ , (20)1 , 28-43
  • suteera detnakarin . (2022) . A Study of Consumers’ Trust in E-Marketplaces among Generations X, Y, and Z in Thailand . ASEAN Journal of Management & Innovation , (9)1 , 1-9
  • สุธีรา เดชนครินทร์ . (2566) . ปัจจัยสภาพแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจจะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ . วารสารสังคมศาสตร์วิจัย , (14)1 , 164-178
  • สุธีรา เดชนครินทร์ ,ธนัญญา ยินเจริญ และอัคญาณ อารยะญาณ . (2566) . อิทธิพลของตัวแปรคั่นกลางในความสัมพันธ์ระหว่างการศึกษาการเป็นผู้ประกอบการและความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการ . วารสารบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี , (12)2 , 52-72
  • suteera detnakarin . (2024) . Employee withdrawal behavior during forced remote work: the roles of perceived organizational support and meaningful work . International Journal of Organization Theory & Behavior , (27)3 , 281-297 . https://doi.org/10.1108/IJOTB-01-2023-0023
  • สุธีรา เดชนครินทร์ ,ธนัญญา ยินเจริญ และอัคญาณ อารยะญาณ . (2567) . อิทธิพลของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์และคุณภาพอาหารที่มีผลต่อความตั้งใจใช้อย่างต่อเนื่อง: บทบาทความพึงพอใจทางอิเล็กทรอนิกส์ในการส่งอาหารออนไลน์ . วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร , (21)2 , 233-255
  • สุธีรา เดชนครินทร์ ,ธนัญญา ยินเจริญ และอัคญาณ อารยะญาณ . (2568) . อิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของคุณภาพของข้อมูลต่อความตั้งใจใช้แอปพลิเคชันสั่งอาหารของเจเนอเรชัน Z . นวัตกรรมและสื่อสร้างสรรค์สู่เป้าหมายการพัฒนามนุษย์และสังคมอย่างเท่าเทียม , (9)1 , 277-293
  • บริการวิชาการที่ทำ

    ปีงบประมาณ ชื่อโครงการ งบประมาณ

    การจดทรัพย์สินทางปัญญา

    วันที่ประกาศ ผลงาน/สิ่งประดิษฐ์ ประเภท