รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่

ชื่อบทความ “Scaffolding As A Means Of Enhancing Learner Motivation In A Reading Class”
ประเภทการตีพิมพ์ ประชุมวิชาการระดับชาติ
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร International Journal of Innovative Studies in Sociology and Humanities
ผู้แต่ง สมหมาย โชติรัตน์
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ 1 ก.ค. 2560
ปีที่ 5
ฉบับที่ 2
หมายเลขหน้า Online
ลักษณะบทความ บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
Abstract