| ชื่อบทความ |
Learning Strategies by EFL Students with Different Learning Styles: Implication for Learning and Teaching |
| ประเภทการตีพิมพ์ |
ประชุมวิชาการระดับนานาชาติ |
| ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร |
Proceeding of The International Conference on Language, Education, and Innovation 2017 (ICLEI 2017) |
| ผู้แต่ง |
อุรารัตน์ ปานรอด
|
| วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ |
29 ส.ค. 2560 |
| ปีที่ |
- |
| ฉบับที่ |
- |
| หมายเลขหน้า |
4 |
| ลักษณะบทความ |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือใน วารสารทางวิชาการระดับชาติ ที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ |
| Abstract |
|