รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่

ชื่อบทความ Learning Strategies by EFL Students with Different Learning Styles: Implication for Learning and Teaching
ประเภทการตีพิมพ์ ประชุมวิชาการระดับนานาชาติ
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร Proceeding of The International Conference on Language, Education, and Innovation 2017 (ICLEI 2017)
ผู้แต่ง อุรารัตน์ ปานรอด
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ 29 ส.ค. 2560
ปีที่ -
ฉบับที่ -
หมายเลขหน้า 4
ลักษณะบทความ บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือใน วารสารทางวิชาการระดับชาติ ที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ
Abstract