รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่
ชื่อบทความ |
Service Quality, Customer Satisfaction and Customer Loyalty in Thailands Audit Firms. |
ประเภทการตีพิมพ์ |
วารสารวิชาการระดับนานาชาติ |
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร |
International Journal of Management and Applied Science (IJMAS) |
ผู้แต่ง |
นุชษรา พึ่งวิริยะ
|
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ |
00 00 0000 |
ปีที่ |
2015 |
ฉบับที่ |
Volume-1, |
หมายเลขหน้า |
- |
ลักษณะบทความ |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือใน วารสารทางวิชาการระดับชาติ ที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ |
Abstract |
|