รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่

ชื่อบทความ Service Quality, Customer Satisfaction and Customer Loyalty in Thailand’s Audit Firms.
ประเภทการตีพิมพ์ วารสารวิชาการระดับนานาชาติ
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร International Journal of Management and Applied Science (IJMAS)
ผู้แต่ง นุชษรา พึ่งวิริยะ
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ 00 00 0000
ปีที่ 2015
ฉบับที่ Volume-1,
หมายเลขหน้า -
ลักษณะบทความ บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือใน วารสารทางวิชาการระดับชาติ ที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ
Abstract