รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่

ชื่อบทความ Impact of Price, Promotion and Brand Image On Purchase Intention In The Choice Of A Low Cost Airline.
ประเภทการตีพิมพ์ ประชุมวิชาการระดับนานาชาติ
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร sustaining & Expaining Family business In Creative Industry 4.0 Era
ผู้แต่ง เกตวดี หมัดเด็น
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ 8 เม.ย. 2562
ปีที่ -
ฉบับที่ -
หมายเลขหน้า 30
ลักษณะบทความ บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือใน วารสารทางวิชาการระดับชาติ ที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ
Abstract