รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่
| ชื่อบทความ |
Impact of Price, Promotion and Brand Image On Purchase Intention In The Choice Of A Low Cost Airline. |
| ประเภทการตีพิมพ์ |
ประชุมวิชาการระดับนานาชาติ |
| ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร |
sustaining & Expaining Family business In Creative Industry 4.0 Era |
| ผู้แต่ง |
เกตวดี หมัดเด็น
|
| วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ |
8 เม.ย. 2562 |
| ปีที่ |
- |
| ฉบับที่ |
- |
| หมายเลขหน้า |
30 |
| ลักษณะบทความ |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือใน วารสารทางวิชาการระดับชาติ ที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ |
| Abstract |
|