รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่
ชื่อบทความ |
Assessing the link between culture influence and persuasibility in online daily deals |
ประเภทการตีพิมพ์ |
วารสารวิชาการระดับนานาชาติ |
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร |
Journal of Hospitality |
ผู้แต่ง |
มรกต ดิษฐาอภิชัย
|
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ |
29 มี.ค. 2562 |
ปีที่ |
1 |
ฉบับที่ |
1 |
หมายเลขหน้า |
31-40 |
ลักษณะบทความ |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือใน วารสารทางวิชาการระดับชาติ ที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ |
Abstract |
|