รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่

ชื่อบทความ Assessing the link between culture influence and persuasibility in online daily deals
ประเภทการตีพิมพ์ วารสารวิชาการระดับนานาชาติ
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร Journal of Hospitality
ผู้แต่ง มรกต ดิษฐาอภิชัย
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ 29 มี.ค. 2562
ปีที่ 1
ฉบับที่ 1
หมายเลขหน้า 31-40
ลักษณะบทความ บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ หรือใน วารสารทางวิชาการระดับชาติ ที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้ กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับแต่วันที่ออกประกาศ
Abstract