รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่
ชื่อบทความ |
การรับรู้ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอร์เรชั่นวายกับความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ |
ประเภทการตีพิมพ์ |
วารสารวิชาการระดับชาติ |
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร |
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร |
ผู้แต่ง |
สุธีรา เดชนครินทร์
|
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ |
16 ส.ค. 2561 |
ปีที่ |
15 |
ฉบับที่ |
1 |
หมายเลขหน้า |
220-239 |
ลักษณะบทความ |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการที่ตีพิมพ์ใน วารสารวิชาการระดับนานาชาติ ที่ไม่อยู่ในฐานข้อมูล ตามประกาศ ก.พ.อ.
หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 แต่สถาบันนำเสนอสภาสถาบันอนุมัติและจัดทำเป็นประกาศให้ทราบเป็นการทั่วไป และแจ้งให้
กพอ./กกอ.ทราบภายใน 30 วันนับ แต่วันที่ออกประกาศ (ซึ่งไม่อยู่ใน Bealls list) หรือตีพิมพ์ในวารสารวิชาการที่ปรากฏ
ในฐานข้อมูล TCI กลุ่มที่ 1 |
Abstract |
|