รายละเอียดข้อมูลการตีพิมพ์เผยแพร่

ชื่อบทความ สำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ของสำนักงานบริการลูกค้า กสท สงขลา
ประเภทการตีพิมพ์ ประชุมวิชาการระดับชาติ
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร การประชุมนำเสนอผลงานวิจัยบัณฑิตศึกษาระดับชาติ
ผู้แต่ง จันติมา จันทร์เอียด
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ
ปีที่ -
ฉบับที่ -
หมายเลขหน้า 180
ลักษณะบทความ บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
Abstract