ชื่อบทความ | สำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ของสำนักงานบริการลูกค้า กสท สงขลา |
---|---|
ประเภทการตีพิมพ์ | ประชุมวิชาการระดับชาติ |
ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร | การประชุมนำเสนอผลงานวิจัยบัณฑิตศึกษาระดับชาติ |
ผู้แต่ง |
จันติมา จันทร์เอียด |
วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ | |
ปีที่ | - |
ฉบับที่ | - |
หมายเลขหน้า | 180 |
ลักษณะบทความ | บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ |
Abstract |