| ชื่อบทความ | สำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ของสำนักงานบริการลูกค้า กสท สงขลา |
|---|---|
| ประเภทการตีพิมพ์ | ประชุมวิชาการระดับชาติ |
| ชื่องานประชุมวิชาการ/วารสาร | การประชุมนำเสนอผลงานวิจัยบัณฑิตศึกษาระดับชาติ |
| ผู้แต่ง |
จันติมา จันทร์เอียด |
| วันที่ตีพิมพ์/นำเสนอ | |
| ปีที่ | - |
| ฉบับที่ | - |
| หมายเลขหน้า | 180 |
| ลักษณะบทความ | บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ใน รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ |
| Abstract |