ชื่อโครงการ โครงการ เรื่อง ผลิตภัณฑ์จำปาดะจากงานวิจัยสู่ตลาด
ผู้รับผิดชอบ อังคณา ธรรมสัจการ / คณะวิทยาการจัดการ
ปีงบประมาณ 2560
งบประมาณที่ได้รับ 120,000 บาท
งบประมาณที่ใช้จริง 48,000 บาท
ระยะเวลาดำเนินโครงการ 19 กรกฎาคม 2560 ถึง 02 สิงหาคม 2560
ประเภทโครงการ 1. วิจัย
2. พัฒนาคุณภาพนักศึกษา
3. บริการวิชาการแก่ชุมชน
4. โครงการอื่น ๆ
นำไปใช้การเรียนการสอน หลักสูตร บริหารธุรกิจบัณฑิต (การบริหารทรัพยากรมนุษย์) - แรงงานสัมพันธ์และกฎหมายแรงงาน ( รหัสวิชา 3603210) -จริยธรรมทาธุรกิจ (รหัสวิชา 3602301 ) - มนุษยสัมพันธืในองศ์การ ( รหัสวิชา 3604404 ) - สัมมนาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ( รหัสวิชา 3604404 ) - การพัฒนทองค์กร ( รหัสวิชา 3603315 ) - พฤติกรรมองค์การเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ( รหัสวิชา 3603209 ) -การวิจัยการบริหารทรัพยากรมนุษย์ (รหัสวิชา 3604403) -การวิจัยการบริหารทรัพยากรมนุษย์ (รหัสวิชา 3602204) หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การจัดการ ) - การวิเคราะห์และประเมินโครงการ (รหัสวิชา 3563407 ) - การวิจัยทางธุรกิจ (รหัสวิชา 3503901) -การเป็นผู้ประกอบการ (รหัสวิชา 3563110) -การจัดการนวัตกรรม (รหัสวิชา 3603123) -การจัดการคุณภาพ (รหัสวิชา 3563109) -ธุรกิจและสภาพแวดล้อมทางกฎหมาย (รหัสวิชา 3502204) -การสัมนาทางการจัดการ (รหัสวิชา 3564912) หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) -สัมมนาการตลาด (รหัสวิชา 3544901) -การสื่อสารทางการตลาด (รหัสวิชา 3542402) -การวิจัยตลาด (รหัสวิชา 35044902) -การจัดการช่องทางการตลาด (รหัสวิชา 3542302) -การโฒษณาและการส่งเสริมการขาย (รหัสวิชา 3542401) หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (อุตสาหกรรมท่ิองเที่ยว) -การจัดการรูปแบบการท่องเที่ยว และพฤติกรรมนักท่องเที่ยว (รหัสวิชา 3622102) -การจัดการธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว (รหัสวิชา3623205)
นำไปใช้ในงานวิจัย -
ได้องค์ความรู้เรื่อง แผนธุรกิจ ผลิตภัณฑ์จำปาดะ
ผลการดำเนินงาน มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 42 คน จากผลการประเมินโครงการพบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ความเข้าใจอยู่ในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.8 มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 90.2 และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ได้ในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.2
ภาพกิจกรรม [ ดูภาพกิจกรรมโครงการ ]
สถานะโครงการ ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว