ชื่อโครงการ |
โครงการผลิตภัณฑ์จำปาดะจากงานวิจัยสู่ตลาด |
ผู้รับผิดชอบ |
อังคณา ธรรมสัจการ / คณะวิทยาการจัดการ |
ปีงบประมาณ |
2559 |
งบประมาณที่ได้รับ |
109,250 บาท |
งบประมาณที่ใช้จริง |
109,250 บาท |
ระยะเวลาดำเนินโครงการ |
23 เมษายน 2559 ถึง 22 กรกฎาคม 2559 |
ประเภทโครงการ |
1. บริการวิชาการแก่ชุมชน |
นำไปใช้การเรียนการสอน |
หลักสูตร บริหารธุรกิจบัณฑิต (การบริหารทรัพยากรมนุษย์) รายวิชา 3603210 แรงงานสัมพันธ์และกฎหมายแรงงาน/ รายวิชา 3603103 จริยธรรมทางธุรกิจ/ รายวิชา 3602301 มนุษยสัมพันธ์ในองค์การ/ รายวิชา 3604404 สัมมนาการบริหารทรัพยากรมนุษย์/ รายวิชา 3603315 การพัฒนาองค์กร/ รายวิชา 3603209 พฤติกรรมองค์การเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์/ รายวิชา 3604403 การวิจัยการบริหารทรัพยากรมนุษย์/ รายวิชา 3602204 การวางแผนทรัพยากรมนุษย์/ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การจัดการ) รายวิชา 3563110 การเป็นผู้ประกอบการ/ รายวิชา 3603123 การจัดการนวัตกรรม/ รายวิชา 3563109 การจัดการคุณภาพ/ รายวิชา 3502204 ธุรกิจและสภาพแวดล้อมทางกฎหมาย/ รายวิชา 3564912 การสัมมนาทางการจัดการ/ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) รายวิชา 3544901 สัมมนาการตลาด/ รายวิชา 3542402 การสื่อสารทางการตลาด/ รายวิชา 35044902 การวิจัยตลาด/ รายวิชา 3542302 การจัดการช่องทางการตลาด/ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (อุตสาหกรรมท่องเที่ยว) รายวิชา 3622102 การจัดการรูปแบบการท่องเที่ยวและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว/ รายวิชา 3623205 การจัดการธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว |
นำไปใช้ในงานวิจัย |
- |
ได้องค์ความรู้เรื่อง |
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์จำปาดะ |
ผลการดำเนินงาน |
มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 35 คน จากผลการประเมินโครงการพบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ความเข้าใจอยู่ในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 78 มีความพึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 84.4 และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ได้ในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 81.8 |
ภาพกิจกรรม |
[ ดูภาพกิจกรรมโครงการ ] |
สถานะโครงการ |
ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |