ชื่อโครงการ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ MGT Creative Business
ผู้รับผิดชอบ วันฉัตร จารุวรรณโน / คณะวิทยาการจัดการ
ปีงบประมาณ 2557
งบประมาณที่ได้รับ 300,827 บาท
งบประมาณที่ใช้จริง 278,100 บาท
ระยะเวลาดำเนินโครงการ 00 543 ถึง 00 543
ประเภทโครงการ 1. วิจัย
2. บริการวิชาการแก่ชุมชน
3. พัฒนาการเรียนการสอน
นำไปใช้การเรียนการสอน หลักสูตรเศรษฐศาสตร์บัณฑิต วิชาเศรษฐศาสตร์จุลภาค (รหัสวิชา 2592101) / วิชาเศรษฐศาสตร์เพื่อธุรกิจ (รหัสวิชา 3591111) / วิชาเศรษฐศาสตร์ทั่วไป (รหัสวิชา 3591105) / วิชาสถิติและการวิเคราะห์เชิงปริมาณ (รหัสวิชา 3591105) / หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต วิชาหลักการตลาด (รหัสวิชา 3541101) / วิชาเป็นผู้ประกอบการ (รหัสวิชา 3563110 / วิชาจัดการธุรกิจขนาดย่อม (รหัสวิชา 3561102 / วิชาจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (รหัสวิชา 3563111) / วิชานโยบายผลิตภัณฑ์และราคา (รหัสวิชา 3542107) / วิชาหลักการบริหารธุรกิจ (รหัสวิชา 3561205) / หลักสูตรบัญชีบัณฑิต วิชาการบัญชีขั้นต้น (รหัสวิชา 3641101) / วิชาการบัญชีต้นทุน 1 (รหัสวิชา 3542201) / วิชาการบัญชีต้นทุน 2 (รหัสวิชา 3542202) / วิชาหลัการบริหารธุรกิจ (รหัสวิชา 3561205) / วิชาการบัญชีชั้นกลาง 2 (รหัสวิชา 3542102) / วิชาการบัญชีชั้นสูง 1 (รหัสวิชา 3543101) / วิชาการบัญชีชั้นสูง 2 (รหัสวิชา 3543102) / รายวิชาสัมมนาทางด้านคอมพิวเตอร์ธุรกิจ / รายวิชาธุรกิจและสภาพแวดล้อมทางกฏหมาย / รายวิชาการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว (สินค้าชุนชนของที่ระลึกชุมชน)
นำไปใช้ในงานวิจัย -
ได้องค์ความรู้เรื่อง การบริหารและการจัดการธุรกิจขนาดย่อม / ความรู้เบื้องต้นทางการบัญชี,มารตฐานการบัญชีฉบับต่างๆ / การเขียนแผนธุรกิจ,การวิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจ
ผลการดำเนินงาน มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 270 คน จากผลการประเมินโครงการพบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ความเข้าใจอยู่ในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 87 มีความพึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 88.2 และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ได้ในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 82.7
ภาพกิจกรรม [ ดูภาพกิจกรรมโครงการ ]
สถานะโครงการ ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว