ภายใต้โครงการใหญ่: | ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่สินค้าพรีเมี่ยมออนไลน์ |
---|---|
ชื่อโครงการ: | กิจกรรมที่ 1.3 อบรมเชิงปฏิบัติการด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านสื่อออนไลน์ การทำแผนธุรกิจ |
สาขาวิชาการ: | |
คำสำคัญ: | |
ปีงบประมาณ พ.ศ.: | 2567 |
ได้รับงบประมาณ (บาท): | 0 |
ประเภทโครงการ: | โครงการอบรม/บริการวิชาการ |
สอดคล้องประเด็นยุทธศาสตร์: | 1. การพัฒนาท้องถิ่น - ด้านเศรษฐกิจ |
แหล่งงบประมาณ: | งบประมาณแผ่นดิน |
หน่วยงาน: | สถาบันวิจัยและพัฒนา |
ผู้รับผิดชอบโครงการ: | พุฒิธร ตุกเตียน |
วันที่จัดโครงการ: | 2024-01-01 |
---|---|
ที่มาของปัญหา: | ผู้ประกอบการชุมชนขาดทักษะด้านการตลาดออนไลน์ และมีช่องทางการขายออนไลน์น้อย |
วิธีแก้ปัญหา: | จัดอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านสื่อออนไลน์ การทำแผนธุรกิจ |
พื้นที่ดำเนินงาน: | ณ ห้อง Presentation Room อาคาร 2 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
กุล่มเป้าหมาย/พื้นที่เป้าหมาย: | |
กระบวนการดำเนินงาน: | - |
ประเภทผลผลิต (output): | |
---|---|
รายการผลผลิต: | - |
จำนวนที่ขายได้ (ชิ้น): | 0 |
ยอดขาย (บาท): | 0 |
จำนวนผู้เข้าอบรม (คน): | 0 |
จำนวนผู้เข้าอบรมที่นำความรู้ไปเผยแพร่ (คน): | 0 |
จำนวนผู้เข้าอบรมที่นำความรู้ไปประยุกต์ใช้ (คน): | 0 |
ผลลัพธ์ (outcome): | 1. ผู้ประกอบการชุมชนมีทักษะด้านการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น 2. มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 20 คน 3. ชุมชนหรือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของมหาวิทยาลัยมีทักษะที่ดีขึ้น ร้อยละ 20 |
ภาคีเครือข่าย: | - |