ภายใต้โครงการใหญ่: ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่สินค้าพรีเมี่ยมออนไลน์
ชื่อโครงการ: กิจกรรมที่ 1.3 อบรมเชิงปฏิบัติการด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านสื่อออนไลน์ การทำแผนธุรกิจ
สาขาวิชาการ:
คำสำคัญ:
ปีงบประมาณ พ.ศ.: 2567
ได้รับงบประมาณ (บาท): 0
ประเภทโครงการ: โครงการอบรม/บริการวิชาการ
สอดคล้องประเด็นยุทธศาสตร์: 1. การพัฒนาท้องถิ่น - ด้านเศรษฐกิจ
แหล่งงบประมาณ: งบประมาณแผ่นดิน
หน่วยงาน: สถาบันวิจัยและพัฒนา
ผู้รับผิดชอบโครงการ: พุฒิธร ตุกเตียน
วันที่จัดโครงการ: 2024-01-01
ที่มาของปัญหา: ผู้ประกอบการชุมชนขาดทักษะด้านการตลาดออนไลน์ และมีช่องทางการขายออนไลน์น้อย
วิธีแก้ปัญหา: จัดอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านสื่อออนไลน์ การทำแผนธุรกิจ
พื้นที่ดำเนินงาน: ณ ห้อง Presentation Room อาคาร 2 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
กุล่มเป้าหมาย/พื้นที่เป้าหมาย:
กระบวนการดำเนินงาน: -
ประเภทผลผลิต (output):
รายการผลผลิต:
-
จำนวนที่ขายได้ (ชิ้น): 0
ยอดขาย (บาท): 0
จำนวนผู้เข้าอบรม (คน): 0
จำนวนผู้เข้าอบรมที่นำความรู้ไปเผยแพร่ (คน): 0
จำนวนผู้เข้าอบรมที่นำความรู้ไปประยุกต์ใช้ (คน): 0
ผลลัพธ์ (outcome): 1. ผู้ประกอบการชุมชนมีทักษะด้านการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น 2. มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 20 คน 3. ชุมชนหรือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของมหาวิทยาลัยมีทักษะที่ดีขึ้น ร้อยละ 20
ภาคีเครือข่าย: -