| ภายใต้โครงการใหญ่: | ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนยั่งยืนสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ |
|---|---|
| ชื่อโครงการ: | กิจกรรมที่ 1.3 อบรมเชิงปฏิบัติการด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านสื่อออนไลน์ การทำแผนธุรกิจ |
| สาขาวิชาการ: | |
| คำสำคัญ: | |
| ปีงบประมาณ พ.ศ.: | 2567 |
| ได้รับงบประมาณ (บาท): | 0 |
| ประเภทโครงการ: | โครงการอบรม/บริการวิชาการ |
| สอดคล้องประเด็นยุทธศาสตร์: | 1. การพัฒนาท้องถิ่น - ด้านเศรษฐกิจ |
| แหล่งงบประมาณ: | งบประมาณแผ่นดิน |
| หน่วยงาน: | สถาบันวิจัยและพัฒนา |
| ผู้รับผิดชอบโครงการ: | พุฒิธร ตุกเตียน |
| วันที่จัดโครงการ: | 2024-01-01 |
|---|---|
| ที่มาของปัญหา: | ผู้ประกอบการชุมชนขาดทักษะด้านการตลาดออนไลน์ และมีช่องทางการขายออนไลน์น้อย |
| วิธีแก้ปัญหา: | จัดอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านสื่อออนไลน์ การทำแผนธุรกิจ |
| พื้นที่ดำเนินงาน: | ณ ห้อง Presentation Room อาคาร 2 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา |
| กุล่มเป้าหมาย/พื้นที่เป้าหมาย: | |
| กระบวนการดำเนินงาน: | - |
| ประเภทผลผลิต (output): | |
|---|---|
| รายการผลผลิต: | - |
| จำนวนที่ขายได้ (ชิ้น): | 0 |
| ยอดขาย (บาท): | 0 |
| จำนวนผู้เข้าอบรม (คน): | 0 |
| จำนวนผู้เข้าอบรมที่นำความรู้ไปเผยแพร่ (คน): | 0 |
| จำนวนผู้เข้าอบรมที่นำความรู้ไปประยุกต์ใช้ (คน): | 0 |
| ผลลัพธ์ (outcome): | 1. ผู้ประกอบการชุมชนมีทักษะด้านการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น 2. มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 20 คน 3. ชุมชนหรือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของมหาวิทยาลัยมีทักษะที่ดีขึ้น ร้อยละ 20 |
| ภาคีเครือข่าย: | - |